Siêu đoản văn 4

Tác giả: NCGH

Beta: non-betad

jr___usagixmisaki_by_cosmofan1-d3ehr8g_large

Một cậu nhóc 17 tuổi chạy ào ào lên phòng mình, chốt cửa lại và luýnh quýnh bấm vào một nút tắt trên điện thoại mà chẳng thèm nhìn lấy. Tiếng đầu dây bên kia bắt máy và lập tức, như chỉ chờ có vậy, cậu nói thậm chí còn không thèm thở:

“Aaaaaa ~ Hân Hân ~ Thật sự là tui muốn kể gấp cho bà cái này trước khi tui quên mất thế nên bà có thể làm ơn im lặng nghe tui kể miễn bình luận được không? Yay ~ Hôm nay tui đã nói chuyện với ảnh rồi!!! Thật là muốn giết chết tui! Nhìn gần ảnh còn đẹp trai hơn cả trong mấy bức ảnh trong diễn đàn. Aaaa ~ Tui nghĩ là tui càng lúc càng yêu Hạo rồi! Hân Hân, bà nghĩ tui phải làm sao đây? Mỗi lần đến gần Hạo là tim tui giống như ngừng đập đến nơi, người ta là soái ca lạnh lùng nha, lại còn học giỏi nhà giàu nha! Tui làm sao mà xứng với người hoàn hảo như vậy được? Aizzz!”

“…”

“ Hân Hân, tui kể bà nghe, hôm nay ảnh nhặt được tập tranh vẽ của tui, thật là muốn câu rớt tim tui, tranh tui vẽ toàn là hình ảnh! May mà ảnh không có mở ra xem. Aida, hôm nay đúng là ngày may mắn của tui ~ Hân Hân, tui chịu hết nổi rồi, thật là muốn lập tức đè ảnh ra nha, tui phải làm sao bây giờ?????????”

“…”

“Hân Hân, bà có sao không? Tui nói nhanh quá hở?”

“…”

“Hân Hân?”

“Uhm… Tôi không phải Hân Hân gì đó.”

Một bên hóa đá.

“Vậy… ai vậy ạ?” – “Cục đá” hỏi.

“Là người hôm nay đã nhặt tập tranh vẽ cho em. Còn về chuyện phải làm sao… chúng ta gặp nhau đi rồi tôi sẽ cùng em bàn luận về việc ai đè ai.”

 

THE END

 

8 thoughts on “Siêu đoản văn 4

Gửi phản hồi

