Siêu đoản văn 1

đam mỹ hiện đại

Tác Gỉa: Vong (aka Darkmoon)

Beta: NCGH

Mẫu giáo……

“Cậu hôn tôi đi, tôi sẽ trả lại đồ chơi cho cậu!” Y hướng cậu dụ dỗ nói, cậu khinh bỉ bỏ đi không thèm quay đầu lại.

Tiểu học…….

“Cậu hôn tôi đi, tôi sẽ cho cậu chép bài!” Y hướng cậu dụ dỗ nói, cậu khinh bỉ ôm tập bỏ đi chỗ khác.

Trung học cơ sở………..

“Cậu hôn tôi đi, tôi sẽ không mách thầy cậu trốn học!” Y làm sao đỏ hướng cậu dụ dỗ nói, cậu khinh bỉ trèo tường bỏ đi.

Trung học phổ thông…

“Cậu hôn tôi đi, tôi cho cậu làm hội phó!” Y làm hội trưởng hướng cậu dụ dỗ nói, cậu khinh bỉ bước khỏi phòng hội học sinh.

Đại học…

“Cậu hôn tôi đi, tôi giúp cậu viết luận văn tốt nghiệp!” Y hướng cậu dụ dỗ nói, cậu khinh bỉ ôm luận văn bỏ đi.

Lễ cưới của cậu…

Y cười khổ, đứng trước mặt cậu đầy gượng gạo…

Một lần cuối nữa thôi…

“Này, cậu hôn tôi đi! Tôi sẽ kết hôn với cậu!” Y gượng cười hướng cậu nói lời bày tỏ cuối cùng.

“Chết tiệt!” – Hai tay vòng qua cổ người đối diện, cậu mạnh bạo áp môi mình lên môi y, lại có chút thẹn thùng mà nhìn y – “Tôi chờ câu nói này của cậu cũng đã hơn 15 năm!!!”

15 thoughts on “Siêu đoản văn 1

Gửi phản hồi

